Ég fer ekki fet...og hananś!

villiŽaš įtti eflaust aš vera gķfurlega tįknręnt og skapa óttablandna lotningu ķ hugum fólks aš halda blašamannafundinn um hiš margrędda įlitamįl, fer hann eša fer hann ekki, ķ Arnarhreišri žeirra Sjįlfstęšismanna frekar en ķ Rįšhśsinu žar sem ekki viršist vera hęgt aš hafa hemil į skrķlslįtum. Žaš segir svo aušvitaš allt um žennan klaufalega borgarstjórnarflokk og Vilhjįlm "Hans" Klaufa forsvarsmann flokksins aš geta ekki einu sinni riggaš upp blašamannafundi įn žess aš klśšra žvķ. Į tķmabili leit śt fyrir aš allt leystist upp ķ handalögmįlum žar sem sumir įttu aš fį aš vera višstaddir en ašrir ekki en įšur höfšu hęgri og vinstri höndin flśiš um undirgöng ķ brimvarša bķla sem bišu žeirra til aš lenda ekki ķ žvķ aš žurfa aš svara blašasnįpunum. 

En žetta hafšist aš lokum og fundur var settur. Fyrir žį sem misstu af žessu žį er hér smį śrdrįttur

Blm: Muntu axla fulla įbyrgš į REY mįlinu og segja af žér?

Villi: Ég hef nś žegar axlaš įbyrgš! Ég žurfti aš hętta sem borgarstjóri, remember! Skila bķlnum og skrifstofunni og allt! Fólk gerši grķn aš mér og ég er viškvęmur mašur og į erfitt meš aš taka svona grķni.

Blm: En nś ętlaršu aš taka aftur viš sem borgarstjóri eftir 1 įr, varla kallast žaš aš axla įbyrgš?

Villi: Heyršu vęni minn, ég er eldri en tvęvetur og veit hvaš įbyrgš er!  Ég er einungis meš žeirri įkvöršun aš hugsa um hag og heilsu okkar įstsęla borgarstjóra og ęskuvinar mķns og skólabróšur Ólafs R. Magnśssonar

Blm: Žaš er Ólafur F.

Villi: Jį og hans lķka!

Blm: En žiš voruš aldrei skólabręšur

Villi: Ja sko ég var ķ skóla meš fyrrverandi bróšur hans..

Blm: Hvernig er hęgt aš vera fyrrverandi bróšir?

Villi: Ég er ķ fullum rétti aš og hef fullt umboš til aš..hérna,sko, eehhh.... svara žessu ekki!

Blm: Er žį Ólafur eitthvaš tępur til heilsunnar eftir allt saman?

Villi: Žaš er alltaf eins meš ykkur blašamennina, alltaf skuliš žiš rįšast į hundinn žar sem hann er stystur! Ófeigur er viš hestaheilsu og t.d ķ morgun klęddi hann sig hjįlparlaust.

Blm: Žś meina Ólafur

Villi: ekki žś vera aš leggja mér orš ķ munn, vęni minn. Ég hef fullt umboš til aš segja allt sem ég ętla og ętla ekki aš segja į žessum fundi!

Blm: En nżtur žś fulls stušnings borgarstjórnarflokks Sjįlfstęšisflokksins?

Villi: Jį tvķmęlalust. Ég hef rętt viš fyrrverandi ritara skemmtinefndar flokksins og hann hefur sannfęrt mig um aš allir innan flokksins standi aš baki mér ķ žessum erfišu og ósanngjörnu ofsóknum sem ég hef žurft aš žola undanfariš. Hanna Bįra og Gķsli Baldur sendu mér t.d stušningsyfirlżsingu hér įšan

Blm: Žś meinar Hanna Birna og Gķsli Marteinn

Villi: Er žaš ég eša žś sem sit hér fyrir svörum?

Blm: Bķddu, talašuršu ekki viš žau į flokksfundinum įšan?

Villi: Hvaša flokksfundi?“

Blm: Nś sem var aš ljśka hér ķ Valhöll

Villi: Var žaš? Ég er nś bara bśinn aš sitja einn og drekka kaffi og lesa Morgunblašiš hér ķ hįdeginu. Ég skildi heldur ekkert ķ öllu žessu rįpi inn og śt um kjallaradyrnar. Jęja, en ég hef samt sem įšur fullt umboš tiš aš veraša borgarstjóri aftur enda į ég žaš bara skiliš

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband