Pylsur

pylsa.jpgHér meš er žaš įkvešiš, ég ętla ALDREI aš borša pylsur aftur! Og hvers vegna, svona fyrir utan žaš aš žęr eru meš óhollari matvęlum sem hęgt er aš setjaofan ķ sig? Ef žiš lķtiš į myndina hér til hęgri žį er žetta stękkuš mynd af innvolsinu ķ venjulegri vķnarpylsu. Einstaklega girnilegt finnst ykkur ekki?! Get bara ekki bešiš eftir aš skśffa žessu lostęti nišur meš remolaši og steiktum žar sem hver munnbiti inniheldur jafn mikla fitu og 8 manna afrķsk fjölskylda boršar yfir įriš...eša ekki.

Eftir aš hafa séš žessa mynd fór ég aš grenslast fyrir um hvaš vęri eiginlega ķ pylsum. Og viti menn, kom ég ekki auga į innihaldslżsinguna prentaša ķ örlitlu letri aftan į lķmmišann į pylsupökkunum. Meš hjįlp stękkunarglers gat ég lesiš žaš sem žar stóš og ykkur til fróšleiks kemur innihaldslżsingin hér:

-vottur af gyltukjöti   

-saušaspik

-hakkašir selsskrokkar

-18 gamlar ęr

-kżrjśgur

-bananabris

-lošnumjöl

-hįkarlalżsi

-amķnónatrķumsślfat

-asbestusoxódķš

-herpisum nķtrat

-fungus humongus

-rotvarnarefni

-sóttvarnarafni

-fśgavarnarefni

 

Og ég vil ekki vit hvaš er ķ salamķ og spęgipylsu!!                                        


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haukur Višar

En svona ķ alvöru žį er žetta mestmegnis kjötafskuršur og svķnaspekk sem fer ķ žetta. Vann einu sinni ķ kjötvinnslu og žurfti aš skera neongręnu graftarkżlin af spekkinu

Haukur Višar, 5.9.2007 kl. 01:11

2 identicon

Eina meš öllu takk!!!

Gösli (IP-tala skrįš) 5.9.2007 kl. 14:18

3 Smįmynd: Linda Įsdķsardóttir

Grumpa er aš noršan og henni leyfist hvaš mįlkenjur sem er og žaš sama į viš um matarvenjur hennar. Sérviska er hennar fag.

Linda Įsdķsardóttir, 8.9.2007 kl. 00:34

4 Smįmynd:  Ķris Įsdķsardóttir

Ok. This is it!!! Nś hętti ég meš öllu aš borša pulsur eftir aš hafa séš žessa višbjóšsmynd........sem minnir mig į aš spyrja žig Grumpa mķn, hvašan ķ ósköpunum dregur žś upp svona mynd??? Gśgglaru pulsuna?? Ég var nefnilega hętt aš borša pulsur eftir aš hafa heyrt aš žęr vęru fullar af ógeši, en svo leyddi eitt af öšru og ég var farin aš fį mér eina meš sinnepi og remślaši....uss og svei....

Ķris Įsdķsardóttir, 8.9.2007 kl. 22:22

5 identicon

Žaš er greinilegt aš Grumpa hefur nógan tķma vķst hśn hefur tķma til aš lesa innihaldslżsingar į matvęlum - Grumpa GET A LIFE

Monopoly (IP-tala skrįš) 9.9.2007 kl. 22:10

6 Smįmynd: Thelma Įsdķsardóttir

Og af hverju ķ veröldinni ętti mašur aš stękka mynd af innihaldi pulsunnar??? Stundum er bara réttast aš loka bara augunum į mešan mašur bķtur ķ :)

Annars hef ég pķnugrun um aš Grumpa hafi ekki fariš alveg rétt meš innihaldslżsinguna...hmmm... hvaš er til dęmis herpisum nķtrat? Eša Bananabris? Grumpa hvaš var žaš aš gera ķ pulsunni žinni? :)

Thelma Įsdķsardóttir, 10.9.2007 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband